Trong không khí ấm áp sáng ngày 27.7.2019 tại Hà Nội, trung tâm chăm sóc sức nghe hearLIFE MED-EL đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các phụ huynh có con sử dụng thiết bị đeo ngoài TEMPO+ và OPUS 1 để lắng nghe, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khó khăn cho các gia đình khi nhận được thông báo ngừng cung cấp dịch vụ của hãng. Buổi gặp mặt đã nhận được sự có mặt của 80% các gia đình đang sử dụng thiết bị TEMPO+ và OPUS 1. Những gia đình vắng mặt sẽ được đại diện hearLIFE thông báo về nội dung buổi gặp gỡ.
Thiết bị đeo ngoài TEMPO+ và OPUS 1 được ra đời lần lượt vào năm 1999 và 2006. Do đó, để đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hãng MEDEL đã đưa ra thông báo ngừng cung cấp dịch vụ với các thiết bị TEMPO+ và OPUS 1, tập trung cho sự cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng nghe của người sử dụng.
Ông Võ Thanh Hoàng – đại diện MED-EL tại Việt Nam có khẳng định: Đây là thông báo của hãng MEDEL trên toàn cầu. Tại Việt Nam, hearLIFE sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ cho tới khi hết linh phụ kiện trong kho. Các gia đình có con sử dụng thiết bị đeo ngoài TEMPO+, OPUS 1 có thể liên hệ hearLIFE Việt Nam để được hỗ trợ thay thế, nâng cấp.
Tiếp theo là các vấn đề hỗ trợ khó khăn của phụ huynh được ông Võ Thanh Hoàng – đại diện hearLIFE Việt Nam thông báo rõ ràng, chi tiết với các chương trình hỗ trợ:
Với thông báo hiện tại từ hãng, Trung tâm chăm sóc sức nghe hearLIFE MED-EL Việt Nam mong muốn nhận được sự đồng hành, hợp tác từ Quý Phụ huynh. Chúng tôi cam kết cố gắng mang lại cho Quý Khách hàng sự hài lòng với dịch vụ của hãng.
Chúng tôi tin chắc rằng với tâm huyết của đội ngũ hearLIFE Việt Nam, cùng với đó là sự tin tưởng, yêu thương của Quý Khách hàng, hearLIFE sẽ luôn xứng đáng là hãng thiết bị cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tới Quý Khách hàng.
Mọi thắc mắc hay cần sự trợ giúp, hearLIFE luôn sẵn sàng. Quý Khách Hàng có thể phản hồi trực tiếp với ông Võ Thanh Hoàng – đại diện hearLIFE Việt Nam qua số điện thoại cầm tay: 090.909.7543