Trợ thính hearLIFE

Cấy ốc tai điện tử MED-EL tại bệnh viện Đại học Y Dược Huế

Ca phẫu thuật cấy ghép Ốc tai điện tử cho bệnh nhi N.T.N.T (3 tuổi) ở Lệ Thủy, Quảng Bình do các bác sĩ Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đại học Y Dược Huế phối hợp cùng phẫu thuật viên của hãng MEDEL vừa được thực hiện vào ngày 26.01.2018. Đây cũng là bệnh nhi đầu tiên may mắn nhận được hỗ trợ từ chương trình Trách nhiệm xã hội do Trung tâm Chăm sóc sức nghe hearLIFE trao tặng cho Bệnh viện Đại học Y Dược Huế vào ngày 09.12.2017.

Ca mổ đã được thực hiện trong vòng 2 giờ và kết quả đã thành công tốt đẹp, hiện bé đang trong quá trình hồi phục và dự định sẽ bật thiết bị 4 tuần sau mổ.

Trao đổi sau ca phẫu thuật thành công, bố bé N.T gởi lời cảm ơn đến các Bác sĩ trường Đại học Y Dược Huế và các anh chị công ty hearLIFE đã thực hiện thành công ca mổ cho con gái của mình.

Được biết, thiết bị cấy ghép ốc tai điện tử Synchrony của hãng MEDEL là bộ cấy ghép duy nhất trên thế giới được FDA (Cục quản lý Dược phẩm & Thực phẩm Hoa Kỳ) công nhận là thiết bị an toàn với cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla. Tính đến thời điểm hiện tại, độ tin cậy liên quan đến chất lượng sản phẩm của Synchrony là 100%.

 

Exit mobile version